GIỚI THIỆU VỀ TRÀ PHỐ NGHIÊNG

Trà Phố Nghiêng là gì ?

Trà phố nghiêng là doanh nghiệp tư nhân chuyên phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng Trà Thảo Mộc có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên có lợi cho sức khỏe thông tin qua các hình thức như bán hàng trực tuyến trên các trang web chính thống của Trà Phố Nghiêng hoặc trên các sàn thương mại điện tử.



Câu chuyện thương hiệu

Sau nước lọc thì trà ( hay còn gọi là chè ) là một trong những loại thức uống phổ biến trên thế giới. Xếp trên cả cà phê , nước ngọt và bia. Trà có lịch sử hình thành lâu đời, nó không đơn thuần là một thức uống giải khát mà còn góp phần tạo nên những giá trị văn hóa cho nhiều đất nước. Ngành công nghiệp chế biến chè thế giới đạt doanh số 200 tỷ USD và dự kiến sẽ tăng thêm 50% vào năm 2025. Nắm bắt được điều đó và kèm theo nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người thì chúng tôi đã quyết định thành lập thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm như Trà và Trà Thảo Mộc.


Xuất phát từ cảm hứng và tình yêu với những lá trà từ vùng đất Đà Lạt, nơi được mệnh danh là Phố Nghiêng nên chúng tôi quyết định chọn logo và đặt tên thương hiệu cho mình là Trà Phố Nghiêng.





Nhận xét

Bài đăng phổ biến